STT
|
Nội dung
|
Tổng số
|
Chia ra theo khối lớp
|
Lớp 6
|
Lớp 7
|
Lớp 8
|
Lớp 9
|
I
|
Số học sinh chia theo hạnh kiểm
|
250
|
86
|
60
|
49
|
55
|
1
|
Tốt (tỷ lệ so với tổng số)
|
191
|
59
|
50
|
40
|
42
|
2
|
Khá (tỷ lệ so với tổng số)
|
39
|
18
|
8
|
5
|
8
|
3
|
Trung bình (tỷ lệ so với tổng số)
|
18
|
8
|
2
|
3
|
5
|
4
|
Yếu (tỷ lệ so với tổng số)
|
2
|
1
|
0
|
1
|
0
|
II
|
Số học sinh chia theo học lực
|
250
|
86
|
60
|
49
|
55
|
1
|
Giỏi (tỷ lệ so với tổng số)
|
38
|
7
|
7
|
9
|
15
|
2
|
Khá (tỷ lệ so với tổng số)
|
104
|
35
|
26
|
23
|
20
|
3
|
Trung bình (tỷ lệ so với tổng số)
|
96
|
36
|
26
|
15
|
19
|
4
|
Yếu (tỷ lệ so với tổng số)
|
12
|
8
|
1
|
2
|
1
|
5
|
Kém (tỷ lệ so với tổng số)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
III
|
Tổng hợp kết quả cuối năm
|
|
|
|
|
|
1
|
Lên lớp (tỷ lệ so với tổng số)
|
|
|
|
|
|
a
|
Học sinh giỏi (tỷ lệ so với tổng số)
|
38
|
7
|
7
|
9
|
15
|
b
|
Học sinh tiên tiến (tỷ lệ so với tổng số)
|
103
|
35
|
25
|
23
|
20
|
2
|
Thi lại (tỷ lệ so với tổng số)
|
10
|
8
|
1
|
1
|
0
|
3
|
Lưu ban (tỷ lệ so với tổng số)
|
2
|
1
|
0
|
1
|
0
|
4
|
Chuyển trường đến/đi (tỷ lệ so với tổng số)
|
3
|
3
|
0
|
0
|
0
|
5
|
Bị đuổi học (tỷ lệ so với tổng số)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
6
|
Bỏ học (qua kỳ nghỉ hè năm trước và trong năm học) (tỷ lệ so với tổng số)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
IV
|
Số học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi
|
5
|
0
|
0
|
1
|
4
|
1
|
Cấp huyện
|
4
|
0
|
0
|
1
|
3
|
2
|
Cấp tỉnh/thành phố
|
1
|
0
|
0
|
0
|
1
|
3
|
Quốc gia, khu vực một số nước, quốc tế
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
V
|
Số học sinh dự xét hoặc dự thi tốt nghiệp
|
55
|
0
|
0
|
0
|
55
|
VI
|
Số học sinh được công nhận tốt nghiệp
|
54
|
0
|
0
|
0
|
54
|
1
|
Giỏi (tỷ lệ so với tổng số)
|
15
|
0
|
0
|
0
|
15
|
2
|
Khá (tỷ lệ so với tổng số)
|
20
|
0
|
0
|
0
|
20
|
3
|
Trung bình (Tỷ lệ so với tổng số)
|
19
|
0
|
0
|
0
|
19
|
VII
|
Số học sinh thi đỗ đại học, cao đẳng
(tỷ lệ so với tổng số)
|
10
|
|
|
|
|
VIII
|
Số học sinh nam/số học sinh nữ
|
|
|
|
|
|
|
Liên Hòa, ngày 05 tháng 8 năm 2019
Thủ trưởng đơn vị
(Ký tên và đóng dấu)
|
|
|
|
|
|
|
|
|