STT
|
Nội dung
|
Tổng số
|
Chia ra theo khối lớp
|
Lớp 6
|
Lớp 7
|
Lớp 8
|
Lớp 9
|
I
|
Số học sinh chia theo hạnh kiểm
|
230
|
62
|
51
|
56
|
61
|
1
|
Tốt (tỷ lệ so với tổng số)
|
172
|
40
|
42
|
41
|
49
|
2
|
Khá (tỷ lệ so với tổng số)
|
48
|
20
|
6
|
11
|
11
|
3
|
Trung bình (tỷ lệ so với tổng số)
|
7
|
1
|
3
|
2
|
1
|
4
|
Yếu (tỷ lệ so với tổng số)
|
3
|
1
|
0
|
2
|
0
|
II
|
Số học sinh chia theo học lực
|
230
|
62
|
51
|
56
|
61
|
1
|
Giỏi (tỷ lệ so với tổng số)
|
38
|
8
|
7
|
12
|
11
|
2
|
Khá (tỷ lệ so với tổng số)
|
108
|
27
|
30
|
23
|
28
|
3
|
Trung bình (tỷ lệ so với tổng số)
|
74
|
21
|
13
|
18
|
22
|
4
|
Yếu (tỷ lệ so với tổng số)
|
10
|
6
|
1
|
3
|
0
|
5
|
Kém (tỷ lệ so với tổng số)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
III
|
Tổng hợp kết quả cuối năm
|
|
|
|
|
|
1
|
Lên lớp (tỷ lệ so với tổng số)
|
|
|
|
|
|
a
|
Học sinh giỏi (tỷ lệ so với tổng số)
|
38
|
8
|
7
|
12
|
11
|
b
|
Học sinh tiên tiến (tỷ lệ so với tổng số)
|
108
|
27
|
30
|
23
|
28
|
2
|
Thi lại (tỷ lệ so với tổng số)
|
7
|
4
|
1
|
2
|
0
|
3
|
Lưu ban (tỷ lệ so với tổng số)
|
3
|
1
|
1
|
1
|
0
|
4
|
Chuyển trường đến/đi (tỷ lệ so với tổng số)
|
1
|
1
|
0
|
0
|
0
|
5
|
Bị đuổi học (tỷ lệ so với tổng số)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
6
|
Bỏ học (qua kỳ nghỉ hè năm trước và trong năm học) (tỷ lệ so với tổng số)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
IV
|
Số học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi
|
5
|
0
|
0
|
1
|
4
|
1
|
Cấp huyện
|
3
|
0
|
0
|
0
|
3
|
2
|
Cấp tỉnh/thành phố
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
3
|
Quốc gia, khu vực một số nước, quốc tế
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
V
|
Số học sinh dự xét hoặc dự thi tốt nghiệp
|
62
|
0
|
0
|
0
|
62
|
VI
|
Số học sinh được công nhận tốt nghiệp
|
62
|
0
|
0
|
0
|
62
|
1
|
Giỏi (tỷ lệ so với tổng số)
|
11
|
0
|
0
|
0
|
11
|
2
|
Khá (tỷ lệ so với tổng số)
|
28
|
0
|
0
|
0
|
28
|
3
|
Trung bình (Tỷ lệ so với tổng số)
|
23
|
0
|
0
|
0
|
23
|
VII
|
Số học sinh thi đỗ đại học, cao đẳng
(tỷ lệ so với tổng số)
|
|
|
|
|
|
VIII
|
Số học sinh nam/số học sinh nữ
|
|
|
|
|
|
|
Liên Hòa, ngày 20 tháng 8 năm 2018
Thủ trưởng đơn vị
(Ký tên và đóng dấu)
|
|
|
|
|
|
|
|
|